1.000 bao. Không có hành khách. Chuyến bay Delta từ Heathrow dấu hiệu mới nhất của địa ngục du lịch hàng không
Hãng hàng không Delta Air Lines của New York (CNN Business)đã thực hiện bước đi "sáng tạo" để giải quyết vấn đề hành lý khổng lồ cho những hành khách bay qua Sân bay Heathrow đang gặp khó khăn . Những người khác có thể gọi hành động này là cực đoan: hãng hàng không đã đưa một chiếc máy bay từ London đến trung tâm của nó ở Detroit với 1.000 hành lý bị thất lạc và không có hành khách.
Sự thiếu hụt nhân sự đã gây ra tình trạng suy thoái dịch vụ tại Heathrow trong những tuần gần đây, giờ đây được gọi là " airmageddon ." Các nhà chức trách sân bay đã phản ứng với các chuyến bay bị hủy và khiếu nại hành lý thất lạc lớn bằng cách nói với các hãng hàng không rằng họ phải giới hạn số lượng hành khách tại một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới lên 100.000 hành khách mỗi ngày.
Vì vậy, Delta đã tìm ra cách để lấy những chiếc túi bị thất lạc ra khỏi sân bay, mặc dù nó không thể chở thêm hành khách.
Sự thiếu hụt nhân sự đã gây ra tình trạng suy thoái dịch vụ tại Heathrow trong những tuần gần đây, giờ đây được gọi là " airmageddon ." Các nhà chức trách sân bay đã phản ứng với các chuyến bay bị hủy và khiếu nại hành lý thất lạc lớn bằng cách nói với các hãng hàng không rằng họ phải giới hạn số lượng hành khách tại một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới lên 100.000 hành khách mỗi ngày.
Vì vậy, Delta đã tìm ra cách để lấy những chiếc túi bị thất lạc ra khỏi sân bay, mặc dù nó không thể chở thêm hành khách.
Nhận xét
Đăng nhận xét